FYRIR SKÓLASTJÓRNENDUR
Hvernig stjórnandi vilt þú vera?
Framúrskarandi og farsælt skólastarf byggir á frábærum mannauð skólans þar sem allir skipta máli. Hver og einn starfsmaður þarf að fá að njóta sín bæði sem einstaklingur og sem mikilvægur hlekkur í starfsmannahópnum. Skólamenningin setur mark sitt á allt skólasamfélagið. Með sívaxandi ábyrgð og fjölgandi verkefnum eykst þörfin á góðri yfirsýn og meðvitund um stöðu hinna ýmsu þátta skólastarfsins.- Á hvaða sviðum viljum við ná betri árangri?
- Hvernig getum við breytt vinnuaðferðum okkar til að ná varanlegri árangri?
- Hvernig grípum við inní við vaxandi álag og áreiti til að koma í veg fyrir kulnun starfsfólks?
- Hvernig viljum við búa starfsfólki okkar bestu mögulegar aðstæður til að hlúa enn betur að velferð, þroska, vellíðan og gleði nemenda okkar?
Veldu næsta skref hér fyrir neðan:
-
Kvíða- og áhyggjubaninn
Lengd: 4 klst. Hér er rýnt í hvað það er sem veldur kvíðanum og við hvaða aðstæður hann blossar upp. -
Bætum félagslega færni í skólastofunni
Kafað í dýptina á því hvernig við getum eflt félagslegu færnina hjá nemendum til að auka vellíðan þeirra og sjálfstraust. Lengd: 4 x 1 klst -
Skólaforðun? Finnum brosið á ný!
Ástæður skólaforðunar geta verið svo ótal margar. Hvernig getum við sem starfsfólk skólans unnið samhent að því að efla vellíðan, sjálfstraust og gleði nemenda þannig að mætingar verði með ágætum og skólaforðun heyri sögunni til? Hjálpum nemandanum til betri líðan > finnum brosið á ný! -
-
Blómstraðu kennari! Njóttu þess að vera þú!
Hnitmiðað einkanámskeið þar sem unnið er með hvernig þú getur notið þín betur í starfi. Þegar þér líður vel í starfi þá verður allt svo miklu auðveldara, þér tekst betur en annars að gefa vel af þér í samstarfi og þú nærð betur til nemenda þinna. -
Bókin; Að læra að læra – með sjálfseflingu.
Námstækni - markmiðasetning - sjálfsefling. Áhrif hugsana á tilfinningar og líðan. Jákvæðni og neikvæðni. Um kvíða og hvernig er hægt að vinna með kvíða og erfiðar hugsanir með jákvæðum hætti. -
Hugræn atferlismeðferð
Við getum breytt því hvernig við hugsum um okkar eigið ágæti, við getum lært að efla okkur og styrkja, byggja upp jákvæða sjálfsímynd. HAM veitir þér innsýn í nýjar leiðir til eflingar á ótal mörgum sviðum. -
Eflum og styrkjum bæði kennara og nemendur!
Þrjú frábært örnámskeið og -vinnustofur saman. Lengd alls 3 klst. -
Kulnun kennarans? – Nei takk!
Lengd: 4 x 1 klst Drögum úr líkum á kulnun með því að skoða líðan okkar í dag og hvað má betur fara. Hver er staðan á þeim þáttum í lífi mínu í dag sem eru mér hvað mikilvægastir til að mér líði vel, bæði í einkalífi mínu og í starfi mínu sem kennari?
Viltu vita meira?
Sendu okkur fyrirspurn á jona@namstaekni.is